Với bất kỳ một doanh nghiệp nào, bài toán đầu tiên được đặt ra luôn luôn là “tiền đâu”. Nếu xem doanh nghiệp là cơ thể con người thì tiền cũng giống như máu vậy. Không thể thiếu và phải luôn luôn được luân chuyển. Chính vì vậy “hết tiền, thiếu vốn” luôn là nỗi ám ảnh của những người làm kinh doanh. Với 6 lý do sau đây, các Startup hãy chọn dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội để tiết kiệm chi phí và có rất nhiều tiện ích tiện lợi.

Văn phòng chia sẻ là gì?

Để biết được dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội, trước hết, chúng ta cần biết được khái niệm văn phòng chia sẻ.

Văn phòng chia sẻ (hay còn gọi là share văn phòng) là mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng theo diện tích doanh nghiệp sử dụng. Doanh nghiệp hay cá nhân nhận được đầy đủ các tiện ích như hệ thống phòng họp hiện đại, đội ngũ lễ tân trẻ trung – chuyên nghiệp, các dịch vụ hỗ trợ kèm theo bao gồm: Trang thiết bị văn phòng, đăng ký kinh doanh… Xu hướng được các nhà đầu tư khai thác tối đa hiệu quả.

Văn phòng chia sẻ đem lại rất nhiều lợi ích, dưới đây là 6 lý do các Start-up nên chọn dịch vụ cho thuê văn phòng tại Hà Nội:

1. Địa chỉ giao dịch tại trung tâm thành phố

Ông bà ta thường có câu “chọn mặt gửi vàng”, việc đặt trụ sở chính kinh doanh ở đâu đóng một vài trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Vì địa chỉ đẹp sẽ tạo nên một mức độ tin cậy trong suy nghĩ của khách hàng.

thue-van-phong-chia-se-tai-ha-noi-1

Chính vì vậy, đa số dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội hiện nay đều sở hữu văn phòng tại trung tâm thành phố, với mục đích thuận tiện cho kinh doanh, đi lại hay gặp mặt đối tác, khách hàng.

2. Văn phòng chia sẻ – giải pháp tiết kiệm hơn 90% chi phí cho Start-Up

Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội, bạn có thể tiết kiệm được chi tiêu, chi phí hơn 90% thay vì thuê một văn phòng truyền thống làm trụ sở văn phòng mà địa chỉ không đẹp, phải thuê nhiều dịch vụ đi cùng. Vì vậy đây là một yếu tố then chốt cho các doanh nghiệp lựa chọn làm điểm đến của mình.

thue-van-phong-chia-se-tai-ha-noi-2

Co-working Hà Nội Office

=> Xem thêm: 5 bước để thuê địa điểm làm văn phòng uy tín nhất tại đây.

3. Linh hoạt và không bị ràng buộc về mặt thời gian

Đối với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội, bạn có thể đi bất kỳ nơi đâu nhưng công việc của bạn vẫn diễn ra bình thường, không sợ bất kỳ rào cản nào. Bởi mỗi khi khách hàng, đối tác gọi vào số điện thoại công ty bạn vẫn được tiếp nhận, chuyển tới cho bạn mọi lúc, mọi nơi.

thue-van-phong-chia-se-tai-ha-noi-3

Chỗ ngồi linh hoạt, tiện lợi

Đây chính là điểm mà các văn phòng truyền thống không có được. Vì vậy, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội sẽ đặc biệt phù hợp với những người làm trong các ngành nghề không ngồi cố định một chỗ, các freelancer,…

4. Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội sẽ tạo ấn tượng với khách hàng

Lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản nắm vững chuyên môn, thông thạo ngoại ngữ, thân thiện và tận tâm đảm nhận nhiệm vụ đón tiếp và chăm sóc khi có khách hàng của công ty bạn đến. Hơn nữa, khu vực tiếp khách sang trọng và phòng họp rộng lớn, có đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

thue-van-phong-chia-se-tai-ha-noi-4

Lễ tân xinh đẹp

5. Đầy đủ tiện nghi

Bạn không cần bận tâm mình sẽ phải trang trí văn phòng như thế nào, mua máy móc ở đâu, tiền internet, điện, nước,… hàng tháng. Dịch vụ văn phòng ảo sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn.

6. Mở rộng thị trường của doanh nghiệp

Hiện nay, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội có nhiều chi nhánh cho thuê, cho nên có thể giúp công ty bạn đặt chi nhánh văn phòng thuận lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn mở rộng chi nhánh hoặc thêm văn phòng đại diện tại thành phố.

Nếu bạn muốn khởi nghiệp nhưng với nguồn vốn hạn chế, giải pháp tốt nhất cho bạn là tìm đến mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội.

Có thể nhận thấy, dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại Hà Nội mang lại những tính năng, lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp. Hãy chọn lựa ngay dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ của Hà Nội Office để tiết kiệm tối đa chi phí và phát triển con đường kinh doanh của doanh nghiệp mình.

=> Có thể bạn quan tâm: Có nên chọn dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội – CLICK NGAY!