Bạn đang có nhu cầu tìm thuê địa điểm làm văn phòng uy tín mà tiết kiệm. Bạn đang băn khoăn không biết nên sử dụng dịch vụ của bên nào để thuận tiện và đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của mình nhất. Đừng lo. Dưới đây là chia sẻ 5 bước để thuê địa chỉ làm văn phòng uy tín nhất cho các bạn tham khảo.

5 Bước giúp bạn thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Bước 1: Xác định nhu cầu

ban-co-biet-5-buoc-thue-dia-diem-lam-van-phong-uy-tin-nhat-1

Xác định nhu cầu bản thân trước

Việc xác định nhu cầu, mục đích sử dụng văn phòng vô cùng quan trọng khi bắt tay tìm kiếm một địa chỉ cho thuê văn phòng giá rẻ. Ngay từ đầu, bạn nên vạch rõ định hướng của công ty khi sử dụng văn phòng là gì, vị trí và thời gian sử dụng là bao lâu với mục tiêu, diện tích như thế nào thì bạn mới dễ dàng tìm thuê địa điểm làm văn phòng như ý.

=> Có thể bạn quan tâm: Có nên chọn dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội

Bước 2: Xác định hình thức thuê văn phòng của bạn

Có hai hình thức thuê địa điểm làm văn phòng cho các bạn chọn lựa. Đó là:

Văn phòng truyền thống: Đây là loại hình văn phòng mà bạn sẽ phải thuê mặt bằng, Set-up toàn bộ nội thất, trang thiết bị văn phòng và các hạng mục khác như: phòng họp, phòng khách,…

Văn phòng thông minh: Hay còn có cách gọi khác là văn phòng trọn gói – văn phòng chia sẻ, đây là giải pháp văn phòng hoàn toàn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Doanh nghiệp sẽ không phải bỏ ra chi phí thuê mặt bằng, chi phí trang trí nội thất văn phòng hay xây dựng các hạng như phòng họp, phòng khách…. Doanh nghiệp cũng sẽ không phải đóng phí điện, nước, wifi,… được sử dụng toàn bộ không gian và tiện ích văn phòng chung như: phòng khách, phòng họp, máy fax, máy in, máy photocopy,…

ban-co-biet-5-buoc-thue-dia-diem-lam-van-phong-uy-tin-nhat-2

Văn phòng làm việc thông minh

Với 2 hình thức thuê văn phòng này thì giải pháp văn phòng thông minh hoàn toàn chiếm ưu thế. Và đây chính là hình thức văn phòng có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu được chi phí thuê văn phòng và chi phí hoạt động.

Bước 3: Lựa chọn phương án

Thuê biệt thự: Với lợi thế view đẹp, sang trọng, nhiều công ty tập đoàn lớn lựa chọn biệt thự để làm văn phòng. Mức giá thuê thường dao động từ 35 triệu trở lên, quá đắt nếu doanh nghiệp của bạn chỉ ở mức độ vừa và nhỏ.

Thuê văn phòng trọn gói: các tòa nhà văn phòng với nhiều tiện ích đi kèm, còn được làm việc với rất nhiều doanh nghiệp khác, đây chính là cơ hội giúp bạn kết nối và mở ra cơ hội kinh doanh mới. Giá thuê cũng khá hợp “túi tiền”: Văn phòng ảo chỉ từ: 500.000 vnđ/tháng; Văn phòng trọn gói chỉ từ 1.500.000 vnđ/tháng.

Thuê nhà riêng: Nhà riêng sẽ có mức độ riêng tư cao, an ninh tốt, gần khu dân cư rất thuận tiện đi lại cũng như làm việc. Đối với nhà mặt phố, mức giá thường từ 20 triệu trở lên; nhà trong ngõ giao động từ 10 đến 15 triệu.

Thuê chung cư và kết hợp gói văn phòng ảo (làm đăng ký kinh doanh): Chung cư có diện tích khá ổn để hoạt động cho một công ty nhỏ. Nhưng theo luật doanh nghiệp 2014 thì chung cư không được dùng để làm địa chỉ đăng ký kinh doanh, chính vì vậy mà bạn cần kết hợp với gói dịch vụ văn phòng ảo (cho thuê địa chỉ làm đăng ký kinh doanh). Mức giá cho 1 căn chung cư rơi vào 7 – 8 triệu và gói dịch vụ văn phòng ảo từ 500.000vnđ/tháng Từ 4 phương án kể trên chắc chắn bạn cũng thấy được 2 phương án thuê văn phòng giá rẻ nhất đó là: Giải pháp văn phòng trọn gói và thuê chung cư kết hợp với dịch vụ văn phòng ảo. Hà Nội Office khuyên bạn nên sử dụng 1 trong 2 giải pháp này để tối ưu chi phí thuê vă phòng và chi phí hoạt động.

Bước 4: Cách tìm văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Lựa chọn được 2 phương án cho thuê văn phòng giờ bạn hãy tìm văn phòng thôi nào. Có 3 cách để bạn tìm thuê một văn phòng trọn gói:

Cách 1: Post thông tin nhu cầu lên các trang mạng xã hội để nhờ sự giúp đỡ của người thân.

Cách 2: Bạn chạy xe lòng vòng các tuyến phố, khu vực bạn quan tâm và hãy nhớ để ý những biển hiệu cho thuê văn phòng.

Cách 3: Đơn giản nhất là bạn vào Google tìm các từ khóa “cho thuê văn phòng giá rẻ, cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói” chẳng hạn. Hàng nghìn kết quả hiện ra, bạn tha hồ lựa chọn giữa một rừng các kết quả tìm kiếm.

Bước 5: Tìm hiểu những tiêu chí để giúp bạn thuê văn phòng giá rẻ chất lượng tốt

  • Diện tích: rộng rãi đáp ứng được nhu cầu của bạn
  • Nhà vệ sinh: đảm bảo vệ sinh và hệ thống nước hoạt động tốt.
  • Hệ thống điều hòa ổn, nên kiểm tra hỏng hóc trước khi sử dụng.
  • Có cửa kính chịu lực tốt: cả cửa sổ lẫn cửa ra vào.
  • Hệ thống thang máy: Có làm việc tốt không?
  • Chỗ để xe: an toàn, tiện lợi.
  • Địa chỉ văn phòng phải cụ thể rõ ràng, tránh khách hàng nhầm lẫn.
ban-co-biet-5-buoc-thue-dia-diem-lam-van-phong-uy-tin-nhat-3

Lễ tân xinh đẹp, nhanh nhẹn

=> Xem thêm top 3 văn phòng ảo Cầu Giấy có vị trí đắc địa tại đây.

Với các bước tìm thuê địa điểm làm văn phòng như vậy đã giúp bạn định hướng và có quyết định cho doanh nghiệp của mình chưa. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!

Hotline: 090 619 8389 – 085 339 4567

Website: hanoioffice.vn