Thành lập doanh nghiệp là việc làm đầu tiên trong quá trình khởi nghiệp, thành lập doanh nghiệp sẽ giúp hoạt động kinh doanh của khách hàng trở lên hợp pháp. Nhưng bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp. Dưới đây là những tư vấn về dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Hà Nội Office.

tu-van-dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-cua-ha-noi-office-1

Khách hàng cần chuẩn bị những thông tin gì cho việc thành lập doanh nghiệp?

Để có thể thành lập doanh nghiệp, khách hàng cần chuẩn bị những thông tin, tài liệu sau:
Chứng minh thư nhân dân, thẻ căn cước, hộ chiếu của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông công ty;
Thông tin cho việc thành lập doanh nghiệp bao gồm: Tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, tỷ lệ góp vốn, thông tin người đại diện theo pháp luật doanh nghiệp…vv.

Lưu ý: Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, chúng tôi sẽ lấy thông tin nêu trên hoặc sẽ gửi phiếu yêu cầu cung cấp thông tin cho khách hàng tham khảo và hoàn thành thông tin.

Bằng cấp chuyên môn đối với lĩnh vực kinh doanh yêu cầu bằng cấp
Hợp đồng thuê nhà kèm theo giấy tờ chứng minh nhà cho thuê có chức năng kinh doanh văn phòng (áp dụng trong trường hợp nhà cho thuê là nhà tầng)

=> Có thể bạn quan tâm: Thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty tại đây.

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tiến hành như thế nào?

tu-van-dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep-cua-ha-noi-office-2

Để có thể thành lập doanh nghiệp, khách hàng cần tiến hành các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị tài liệu và thông tin cần thiết như mục nêu trên
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp
Lưu ý: Hồ sơ cho việc thành lập doanh nghiệp sẽ được soạn thảo bởi các Luật sư doanh nghiệp của Luật Hoàng Phi, khách hàng sẽ tham khảo và ký vào hồ sơ theo hướng dẫn của Luật sư doanh nghiệp
Bước 3: Nộp hồ sơ tới phòng đăng ký kinh doanh trực thuộc Sở kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố nơi đăng ký trụ sở chính công ty và nhận giấy biên nhận hồ sơ
Bước 4: Theo dõi hồ sơ thành lập doanh nghiệp và nhận giấy chứng nhận đăng ký thành lập doanh nghiệp theo lịch trả kết quả trong giấy biên nhận hồ sơ
Bước 5: Khắc dấu pháp nhân doanh nghiệp, công bố việc sử dụng dấu trên cơ sở dữ liệu quốc gia để được sử dụng dấu
Bước 6: Tiến hành thủ tục kê khai thuế, đăng ký phương pháp tính thuế, mua hóa đơn và các công việc liên quan khác.

Để đăng ký thành lập doanh nghiệp thì tất cả các doanh nghiệp đều phải trải qua các bước trên. Nếu Quý khách hàng có khó khăn hay vướng mắc gì về thủ tục giấy tờ cũng như mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc cho những thủ tục này thì hãy liên hệ ngay với Hà Nội Office để được tư vấn chi tiết.

=> Xem thêm: Thủ tục thành lập văn phòng giao dịch công ty – CLICK NGAY!